Nhà lắp ghép panel tôn xốp giá rẻ

Loại: Đang cập nhật   |   Thương hiệu: Đang cập nhật
Nhà lắp ghép Panel giá rẻ được xây dựng dựa trên các tấm Panel được lắp ghép lại với nhau tạo thành căn nhà hoàn hảo để sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, siêu thị, nhà điều hành, bệnh viện, kho hàng bảo
Liên hệ

Nhà lắp ghép Panel giá rẻ được xây dựng dựa trên các tấm Panel được lắp ghép lại với nhau tạo thành căn nhà hoàn hảo để sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, siêu thị, nhà điều hành, bệnh viện, kho hàng bảo quản…Nhà lắp ghép Panel được áp dụng công nghệ từ Liên Xô và số nước XHCN Đông Âu do đó nhà tạo ra tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo ề độ cứng lẫn độ an toàn cũng như là khả năng cách nhiệt tốt.

Tấm panel tôn xốp

Cấu tạo của nhà lắp ghép tôn xốp
Khung nhà: Sử dụng thép mạ kẽm gấp định hình, thép hộp, bề mặt được sơn 2 lớp sơn Pu chịu được điều kiện môi trường ngoài trời khắc nghiệt.

Tấm tường: Sử dụng tấm xốp cách nhiệt EPS dày 50mm có khả năng cách âm và cách nhiệt rất cao.

Nền móng: Có thể sử dụng nền móng bê tông hoặc nền bằng khung sàn thép lắp trên nền đất, cát và được neo xuống bằng các mũi khoan neo dạng ruột gà.

Các hệ thống khác: Sản phẩm sẽ có thêm trang thiết bị kèm theo tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, Ví dụ: Hệ thống điện, mạng Internet, Khu vệ sinh..

Ưu điểm của nhà lắp ghép Panel:
– Chi phí xây lắp chỉ bằng ½ giá xây nhà truyền thống.

– Thi công nhanh – Tháo dỡ linh hoạt- Trang trí đẹp.

– Cách âm, cách nhiệt  rất tốt.

– Hệ thống kết cấu bằng thép nhẹ, an toàn, đạt thiết kế chuẩn của kết cấu xây dựng.

– Nhà lắp ghép có thể tháo dỡ và sử dụng nhiều lần tùy theo công năng sử dụng.
– Công năng sử dụng từ 20 – 30 năm.

Một số mẫu nhà lắp ghép bằng vật liệu panel tôn xốp:

Nhà lắp ghép panel tôn xốp 1 tầng

Mẫu nhà panel tôn xốp 2 tầng

Ứng dụng nhà lắp ghép Panel:
Với những ưu điểm nổi bật của nhà lắp ghép Panel giá rẻ này bạn có thể sử dụng nhà lắp ghép Pannel cho các văn phòng công ty, nhà diều hành tại công trường, xây nhà nổi trên mặt hồ hoặc các khu vực ngập nước và những vùng có nền đất yếu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thẻ sử dụng nhà lắp ghép Panel làm trường hợp cho các học sinh khu vực  vùng sâu, vùng xa gặp khó khăn trong việc di chuyển vật liệu xây dựng truyền thống.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hướng dẫn mua hàng
Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: